Chính sách kiểm hàng

30/03/2024

Khi khách hàng nhận hàng, YOONA không có chính sách kiểm hàng trước khi nhận. Sau khi nhận hàng, Quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng và phản hồi ngay cho chúng tôi, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, YOONA sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

  • Địa chỉ không chính xác
  • Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … YOONA sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

oMọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ: 0378.695.566 hoặc Email: yoonatuantrang@gmail.com

 

Gọi trực tiếp Chat ngay Zalo Tiktok